Company Logo
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ สมาคมโรงงานผู้ผลิตมันสำปะหลัง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ www.nettathai.org สนใจสมัครสมาชิก ติดต่อ โทรศัพท์ 0 4421 2370 - 1 โทรสาร 0 4421 2372 E-mail : nettathai@hotmail.com





อัตราแลกเปลี่ยน



พยากรณ์อากาศ

เข้าพบแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.อนันต์ ทองระอา ในโอกาสมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

 
  
 
  
 
 
  
 
 
 
 
 
วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.)
นายธีระ เอื้ออภิธร นายกสมาคมโรงงานผู้ผลิตมันสำปะหลัง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และคณะ เป็นตัวแทนคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ เข้าพบแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.อนันต์ ทองระอา ในโอกาสมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2564


รศ.ดร.อนันต์ ทองระอา อธิการบดี มทส. ท่านได้กล่าวแนวนโยบายการบริหารงานของมหาวิทยาลัยว่าต้องการนำงานวิจัยมาใช้ในการพัฒนาให้เกิดขึ้นได้จริง เพื่อให้เกษตรกรได้รับประโยชน์ และจะขับเคลื่อนงานวิจัยตามความต้องการของผู้ใช้ ควบคู่กับการสร้างนวตกรรมใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้ามันสำปะหลังสู่ความยั่งยืน มทส.ต้องการรับฟังโจทย์จากทางสมาคมฯ ซึ่งมหาวิทยาลัยมีอาจารย์และนักวิจัยหลายท่าน มีความเชี่ยวชาญในหลายๆ ด้าน ในโอกาสที่สมาคมฯ มาพบในวันนี้ จึงนับเป็นโอกาสดีของมหาวิทยาลัย โดยท่านอธิการบดีจะเป็นผู้เชื่อมฝั่งนักวิจัยกับผู้ประกอบการสมาคมฯ โดยกำหนดที่จะจัดการประชุมแบบฟอรัม (Forum) ออนไลน์ผ่านระบบ zoom ร่วมกับสมาคมฯ เพื่อรับฟังโจทย์ความต้องการ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หรือสิ่งที่ผู้ประกอบการคาดหวัง ทั้งนี้จะได้ประสานงานนัดหมายเพื่อกำหนดวันเวลาที่เหมาะสมในการจัดประชุมร่วมกันต่อไป





Powered by Allweb Technology.