Company Logo
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ สมาคมโรงงานผู้ผลิตมันสำปะหลัง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ www.nettathai.org สนใจสมัครสมาชิก ติดต่อ โทรศัพท์ 0 4421 2370 - 1 โทรสาร 0 4421 2372 E-mail : nettathai@hotmail.com





อัตราแลกเปลี่ยน



พยากรณ์อากาศ

ร่วมพิธีเปิดงานวันรวมใจชาวไร่มันสำปะหลัง ปี 2561

 

    เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 9.30 น. ณ หอประชุม โรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นายประพันธ์ เขียนนอก ผู้จัดการสมาคมฯ ได้รับมอบหมายจากท่านนายกสมาคมฯ (นายสมบูรณ์ วัฒนวานิชย์กุล) เป็นผู้แทนเข้าร่วมพิธีเปิดงานวันรวมใจชาวไร่มันสำปะหลัง ปี 2561 จัดขึ้นโดย บจก.ราชสีมา กรีน เอ็นเนอร์ยี มีเกษตรกรเครือข่ายสมาชิกของโรงงาน และบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 700 คน ผู้จัดการสมาคมฯ ได้ร่วมพิธีเปิด และบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์มันสำปะหลัง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดย รองผู้ว่าราชการการจังหวัดนครราชสีมา นางปิยะฉัตร อินสว่าง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และการมอบโล่ดีเด่น ให้แก่ชาวไร่ที่มีผลงานส่งผลผลิตวัตถุดิบสูงสุด ผลผลิตตันต่อไร่สูงสุด, วัตถุดิบมี % เชื้อแป้งสูงสุด และคุณภาพมันมีสิ่งเจือปนน้อยที่สุด

          โอกาสเดียวกันนี้ คุณดำรง อินทรเสนา ผู้จัดการทั่วไป บจก.ราชสีมา กรีน เอ็นเนอร์ยี และที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคมฯ ได้มอบเงินบริจาคสนับสนุนป้องกัน และรณรงค์โรคใบด่างมันสำปะหลัง จำนวนเงิน 100,000 บาท ให้กับกองทุนโรคใบด่างมันสำปะหลัง ของสมาคมโรงงานผู้ผลิตมันสำปะหลัง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในนามสมาคมฯ ขอขอบพระคุณท่านผู้จัดการ ดำรง และทางบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่ง

               

                

                   

              

             






Powered by Allweb Technology.